Stafræna auglýsingastofan réð til sín reynslumikinn leiðtoga, Jacob Petersen, sem svæðisstjóra The Engine í Danmörku, og fær hann það hlutverk að byggja upp starfsemina á komandi misserum í samstarfi við stjórnendur The Engine Nordic. Jafnframt var skrifstofa The Engine Kaupmannahöfn flutt inn til TBWA\Connected í Kaupmannahöfn en náið samstarf er á milli stofanna.

„Þetta er stórt skref til að auka fótspor okkar á Norðurlöndunum og erum við afar spennt fyrir þeirri vegferð sem stofan er á. Starfsemin er að vaxa og við finnum fyrir aukinni eftirspurn fyrir stafrænum lausnum í ecommerce og á app-markaði, með það lykilmarkmið að selja í gegnum stafræna markaðssetningu og fá sterkt ROI. Jafnframt hafa B2B fyrirtæki verið að sækja töluvert í þjónustu okkar með það að markmiði að sækja aukin tækifæri í gegnum efnismarkaðssetningu og hnitmiðaðar aðgerðir sem við köllum ABM eða Account Based Marketing,“ segir Hreggviður Magnússon, framkvæmdastjóri The Engine.

The Engine sérhæfir sig í stafrænni stefnumótun með notkun gagna, sjálfvirkni og snjallri notkun auglýsingatóla eins og Google, Meta, Snapchat, TikTok, LinkedIn og fleiri stafrænum miðlum ásamt annarri tengdri þjónustu. Fyrirtækið vinnur nú alþjóðlega með viðskiptavinum í 3 heimsálfum og er stærsti viðskiptavinur stofunnar app-fyrirtæki í Bandaríkjunum með umtalsverða markaðsstarfsemi sem The Engine stýrir að stærstum hluta.

„Að markaðssetja app og ná í nýja greiðandi notendur að appinu er langhlaup og krefst mikils aga og þekkingar á auglýsingatólunum, eitthvað sem teymið okkar býr yfir og hefur árangur okkar verið eftirtektarverður. Sem dæmi má nefna árangursríka herferð sem við unnum í samstarfi við DSP platformið Persona.ly á árinu með áherslu á gögn og sjálfvirkni til að virkja notendur sem höfðu halað niður appinu en ekki gerst greiðandi viðskiptavinir,“ sagði Hreggviður. Fjöldi af app-fyrirtækjum hefur notað þjónustu The Engine á undanförnum misserum og má helst nefna eitt stærsta rafhjólafyrirtæki í Evrópu þar sem stofan rak stafrænar herferðir á TikTok, Snapchat, Google og Meta í 11 evrópskum mörkuðum á 8 tungumálum, auk stefnumóta apps í Finnlandi, Svíþjóð og Ítalíu.

Unnið er að áframhaldandi uppbyggingu á Norðurlöndunum og áætlað er að opna í Helsinki 2023 með kröftugum hætti í nánu samstarfi við TBWA\Helsinki, sem er ein mest verðlaunaða auglýsingastofan í Finnlandi. The Engine vinnur náið með TBWA á norðurlöndunum sem hefur öfluga fótfestu í hverju norðurlandanna fyrir sig og geta því TBWA og The Engine boðið viðskiptavinum sínum upp á heildræna þjónustu í stefnumótun, vörumerkjastjórnun, framleiðslu markaðsefnis og öllu sem viðkemur stafrænu á alþjóðlegum mörkuðum. The Engine er dótturfyrirtæki Pipar\TBWA.