Eftir­spurn eft­ir of­ur­snekkj­um hef­ur sjald­an ver­ið jafn mik­il þar sem efn­að fólk leit­ar eft­ir næði og forð­ast mann­þröng vegn­a COVID-19 far­ald­urs­ins. Ferð­a­mann­a­iðn­að­ur­inn hrund­i um all­an heim eft­ir að hann hófst og marg­ir eru orðn­ir ó­þreyj­u­full­ir eft­ir að kom­ast í frí sem á einn­ig sinn þátt í eft­ir­spurn­inn­i.

Mark­að­ur­inn hef­ur ver­ið í mik­ill­i upp­sveifl­u eft­ir að fyrst­a bylgj­a far­ald­urs­ins skall á snemm­a á síð­ast­a ári og hafa aldr­ei fleir­i of­ur­snekkj­ur selst það sem af er ári eða 208, sem kost­uð­u sam­an­lagt millj­arð pund­a. Á sama tíma í fyrr­a var fjöld­inn 131.

For­stjór­ar snekkj­u­fram­leið­end­a segj­a að far­ald­ur­inn hafi gert það að verk­um að marg­ir efn­að­ir hafi end­ur­met­ið líf sitt og hvern­ig þeir eyða tíma sín­um og á­kveð­ið að fá sér snekkj­u til að breyt­a til. Auk þess hafa marg­ir sem rík­ar­i eru hagn­ast gríð­ar­leg­a á tím­um far­ald­urs­ins, eink­um vegn­a stöð­ugt hækk­and­i eign­a­verðs. Þrátt fyr­ir að eng­ar bát­a­sýn­ing­ar hafi far­ið fram und­an­far­ið hef­ur það ekki haft nein á­hrif, kaup­end­ur nýta sér net­ið til að kaup­a síð­an of­ur­snekkj­ur.

Snekkj­u­iðn­að­ur­inn á engu að síð­ur í vand­ræð­um, sam­kom­u­tak­mark­an­ir og að­gerð­ir vegn­a COVID-19 hafa taf­ið smíð­ar og hrá­efn­is­kostn­að­ur hef­ur hækk­að mik­ið, sem ekki er allt­af hægt að velt­a út í verð­ið sam­kvæmt um­fjöll­un Fin­anc­i­al Tim­es.