Aðstoðarframkvæmdastjóri Auglýsingastofunnar Pipar\TBWA segir að tækifæri felist í nýjum persónuverndarlögum Evrópusambandsins til að þjónusta viðskiptavini og notendur betur því nú séu komnar leikreglur.

„Þetta er ástæða þess að við leggjum áherslu á gögn eða ,,creative data" þetta árið á [ráðstefnunni] Krossmiðlun og viljum skoða hvernig við getum náð meiri árangri í markaðsmálum á skemmtilegan hátt," segir segir Vigdís Jóhannsdóttir, aðstoðarframkvæmdastjóri auglýsingastofunnar Pipar\TBWA, sem heldur ráðstefnuna.

Markaðsráðstefnan Krossmiðlun verður haldin í fimmta sinn þann 14. september á Grand Hótel Reykjavík, en hún er að þessu sinni helguð skapandi notkun gagna í markaðssetningu. Meðal fyrirlesara verða íslenskir og erlendir sérfræðingar en aðalfyrirlesararar verða Baker Lambert og Sami Salmenkivi, yfirmenn hjá TBWA auglýsingastofunni á heimsvísu.

„Alls staðar er verið að safna gögnum. Þekkingin flýtur upp um alla veggi. Upplýsingar sem fyrirtæki og auglýsingastofur geta nálgast um viðskiptavini og í raun hvaðeina sem hugurinn girnist, eru alltumlykjandi. Á Krossmiðlun verður farið yfir hvort við erum að nýta þessi gögn til gagns og hvernig við getum notað gagnainnsæi á skapandi og árangursríkan hátt," segir Vigdís.