Innlent

Komnar leikreglur í persónuvernd fyrir auglýsendur

Krossmiðlun verður haldin í fimmta sinn á Grand Hótel Reykjavík. Að þessu sinni er hún helguð skapandi notkun gagna í markaðssetningu.

Vigdís Jóhannsdóttir, aðstoðarframkvæmdastjóri auglýsingastofunnar Pipar\TBWA,

Aðstoðarframkvæmdastjóri Auglýsingastofunnar Pipar\TBWA segir að tækifæri felist í nýjum persónuverndarlögum Evrópusambandsins til að þjónusta viðskiptavini og notendur betur því nú séu komnar leikreglur.

„Þetta er ástæða þess að við leggjum áherslu á gögn eða ,,creative data" þetta árið á [ráðstefnunni] Krossmiðlun og viljum skoða hvernig við getum náð meiri árangri í markaðsmálum á skemmtilegan hátt," segir segir Vigdís Jóhannsdóttir, aðstoðarframkvæmdastjóri auglýsingastofunnar Pipar\TBWA, sem heldur ráðstefnuna.

Markaðsráðstefnan Krossmiðlun verður haldin í fimmta sinn þann 14. september á Grand Hótel Reykjavík, en hún er að þessu sinni helguð skapandi notkun gagna í markaðssetningu. Meðal fyrirlesara verða íslenskir og erlendir sérfræðingar en aðalfyrirlesararar verða Baker Lambert og Sami Salmenkivi, yfirmenn hjá TBWA auglýsingastofunni á heimsvísu.

„Alls staðar er verið að safna gögnum. Þekkingin flýtur upp um alla veggi. Upplýsingar sem fyrirtæki og auglýsingastofur geta nálgast um viðskiptavini og í raun hvaðeina sem hugurinn girnist, eru alltumlykjandi. Á Krossmiðlun verður farið yfir hvort við erum að nýta þessi gögn til gagns og hvernig við getum notað gagnainnsæi á skapandi og árangursríkan hátt," segir Vigdís.

Athugasemdir

Auglýsing
Auglýsing

Tengdar fréttir

Innlent

EFLA kaupir skoska lýsingar­hönnunar­stofu

Innlent

Sturla segist kaupa aftur myndarlega í Heimavöllum

Innlent

Vonandi hefur samningurinn veru­leg á­hrif á tekjur Klappa

Auglýsing

Nýjast

Einn vildi 0,5 prósentastiga hækkun á stýrivöxtum

Markaðurinn er „hiklaust“ nógu stór

Atvinnuleysi var 2,9 prósent í október

Þyrfti allt að 31 milljarðs rekstrarbata

Stjórn­skipunar- og eftir­lits­nefnd skoði mál Seðla­bankans

Ikea segir upp 7.500 manns

Auglýsing