Óskar Þór Gunnarsson vekur oft athygli þegar hann mætir í íbúðarhverfi á vörubílnum sínum en bíllinn er með krana sem Óskar stýrir með fjarstýringu af mikilli leikni. Vörubíllinn er af gerðinni Volvo FM 440 árgerð 2008 en kraninn er HIAB XC 408 E8 HIPRO með hámarks lyftigetu upp á 10.000 kíló. Með slíka græju í vopnabúrinu er verkefnalistinn oft langur og inniheldur ansi fjölbreytt verkefni.

„Ég tek að mér alls konar verkefni og segja má að enginn einn dagur sé eins hjá mér. Meðal verkefna sem ég tek að mér má nefna þjónustu við byggingaverktaka, ýmiss konar jarðvinnu og framkvæmdir í görðum heimila. Ég þjónusta einnig mikið skipafélagið Eimskip og keyri út ýmsar vörur þar sem ég nota kranann og svo bara fullt af öðrum verkefnum þar sem kraninn er í fyrirrúmi.“

Óskar Þór starfar sjálfstætt og er bíllinn skráður hjá vörubílastöðinni Þrótti.

Einföld í notkun

Fjarstýringin sem Óskar notar er svokölluð radíófjarstýring og er mjög þægileg og einföld í notkun. „Ég hef alla tíð unnið með þessa fjarstýringu en áður fyrr voru aðstæður auðvitað talsvert frumstæðari. Lengi vel voru stangir fastar öðrum megin við bílinn sem gerði bílstjórum oft erfitt fyrir þegar það þurfti að sækja eða flytja hlass á hinni hlið bílsins. Seinna meir komu fjarstýringar með snúru en þær voru að hámarki 20 metrar að lengd. Fjarstýringar í dag eru beintengdar við kranann og fyrir vikið erum við bílstjórar miklu frjálsari en áður og náum að stýra verkefnum mun betur en áður. Mörgum finnst gaman að fylgjast með mér vinna og skemmtilegt að sjá hvernig hægt er að stýra öflugum krana með nettri fjarstýringu. Börnum finnst sérstaklega gaman að fylgjast með og spyrja mig út í hvernig þetta virkar allt saman.“

Lítið um sumarfrí

Óskar hefur unnið á vörubíl síðan í nóvember 2006 og segir starfið vera fjölbreytt og skemmtilegt. „Eins og fyrr segir er enginn einn dagur eins hjá mér, verkefnin eru ansi fjölbreytt og ég er líka stöðugt að hitta nýtt fólk. Oftast klára ég um fjögur verkefni á hverjum degi og ég er sjaldan að vinna í verkum sem taka marga daga. Fyrir vikið er ég oft í stöðugu kapphlaupi við klukkuna svo allt gangi upp. Vertíðin byrjar yfirleitt í mars og stendur oft yfir til áramóta, sérstaklega ef það snjóar lítið. Þetta er mjög annasamur tími með löngum vinnudögum enda fara bílstjórar í mínum bransa varla í hefðbundið sumarfrí. Það má líkja starfi okkar við sjómennsku að mörgu leyti þar sem enginn fer í sumarfrí á miðri vertíð. Í staðinn fer ég á skíði og snjósleða auk þess sem ég á mótorhjól og hjól sem ég nota líka mikið í frístundum mínum.“