Tölvuleikjafyrirtækið Parity mun sýna nýja leikinn sinn Island of Winds á Vísindavökunni þann 1. október næstkomandi. Í fyrirtækinu Parity starfar saman fólk úr ólíkum áttum sem sameinast í áhuga sínum á tölvuleikjum og tölvuleikjagerð, segir María Guðmundsdóttir, stofnandi og framkvæmdastjóri Parity.

„Það er mjög fjölbreyttur og hæfileikaríkur hópur sem vinnur hér og hann býr yfir alls kyns menntun, reynslu og áhugamálum auk fjölbreytileika í aldri og kynjum.“

Hún segir fyrirtækið stefna á útgáfu leiksins á næsta ári.

„Svo er stefnan sett á fleiri leiki í sama heimi og við viljum nýta okkur þá heima og verur sem við höfum skapað með öðrum sögum og nýjum leikjakerfum.“

Sótt til fortíðarIsland of Winds tölvuleikurinn sækir innblástur frá 17. aldar Íslandi að sögn Maríu.

„Við erum að tala um íslenska náttúru, þjóðsögur og kynjaverur. Hugmyndin kviknaði út frá því að okkur langaði að segja sögu sem var hvorki tengd víkingum né goðafræðinni og þá datt okkur í hug galdrafárið á Íslandi og þegar Stóri dómur lá eins og mara yfir allri þjóðinni. Okkur langaði líka að aðalpersónan væri kona sem væri ekki að vaxa úr grasi (e. coming of age) líkt og margir tölvuleikir og kvikmyndir skapa, heldur kona með reynslu sem þarf að takast á við ýmsa fortíðardrauga.“

Sækja til nýrra hópa

Island of Winds er einspilunarleikur segir María.

„Leikurinn er ætlaður fólki sem hefur ekki mikinn tíma til að spila tölvuleiki en vill upplifa dýpri tölvuleikjaspilun en einfaldur símaleikur gefur.“

Island of Winds er þróaður með það í huga að draga að fólk sem er ekki vant að spila tölvuleiki á PC tölvur en langar að prufa, segir hún.

„Við gerum viðmótið einfaldara þannig að það er alltaf auðvelt að nálgast hvaða takka þú átt að nota og svo geta þátttakendur horft á myndbönd ef þeir hafa ekki spilað leikinn í langan tíma.“

Þróun tölvuleikja tekur sinn tíma að sögn Maríu, en þau nota leikjavélina Unreal og ýmis tól til að flýta ferlinu.

„Með Island of Winds vildum við ná þessu sorgmædda vori á Íslandi sem er nær allt árið um kring og því er mikil áhersla á útlitið og andrúmsloftið í leiknum, til dæmis fossar og mikill vindur, sem er frekar dýrt fyrir vinnsluminnið og því þurfum við að aðlaga okkar vinnu að því en við viljum alls ekki að leikurinn verði Island of „lognmolla“.

Tölvuleikurinn Island of Winds sækir innblástur frá 17. aldar Íslandi.

Mikil gróska í greininni

Undanfarin ár hefur verið mikil gróska í tölvuleikjageiranum hér á landi.

„Það er svo sannarlega rétt. Nú eru um 20 tölvuleikjafyrirtæki starfandi hér á landi og nokkur orðin frekar stór. CCP ruddi auðvitað brautina fyrir okkur, bæði með því að sýna hvað tölvuleikir geta orðið stór hluti af útflutningstekjum landsins, en einnig með þeirri þekkingu sem skapast með svo stóru fyrirtæki, bæði hjá starfsfólki og í hugbúnaðargerð.“

Hún segir mikil tækifæri til að vaxa enn frekar.

„En í því felst góður stuðningur á nýsköpunarstigi fyrirtækjanna, skilningur á þeirri fjölbreyttu menntun og reynslu sem geirinn þarf, hvort sem það speglast í menntakerfinu sjálfu eða með því að auðvelda aðgengi að sérfræðingum hvaðan sem er úr heiminum.“

Tækniþróunarsjóður skiptir miklu máli

CCP er enn stærsta tölvuleikjafyrirtæki landsins en fleiri fyrirtæki eru í hröðum vexti, að hennar sögn.

„Þar má helst þakka Tækniþróunarsjóði í formi styrkja og skattaafsláttar á þróunarkostnaði, en einnig eru íslenskir vísisjóðir að fjárfesta í greininni og hafa góðan skilning á þeim tækifærum sem íslensk tölvuleikjafyrirtæki geta skapað á heimsvísu. Geirinn er löngu búinn að slíta barnsskónum en við þurfum að opna enn fleiri dyr til að vaxa hraðar.“

Eins og fyrr segir ætla þau að sýna leikinn á Vísindavökunni 1. október.

„Þar munum við fara yfir þróunarferlið og leyfa fólki að skyggnast á bak við tjöldin. Næst er svo að halda áfram með markaðsherferð og þróun tölvuleiksins svo við fáum glæsilega vöru á markað á næsta ári.“