Daníel segir umfangsmikla reynslu og sérfræðiþekkingu fyrirtækisins gera þeim kleift að þjónusta allar gerðir fyrirtækja. „Við erum algjörlega óháð hvers kyns vél- og hugbúnaði sem fólk vill vinna með. Það skiptir engu máli hvaðan búnaðurinn er, við teljum okkur geta þjónustað allt og alla, hvort sem það séu einyrkjar, stór fyrirtæki, stofnanir eða bæjarfélög.

Leiðandi á sínu sviði

Þekking og reynsla fyrirtækisins sé afar dýrmæt. „Við höfum verið leiðandi í þjónustu á afgreiðslukerfum og kassa- eða smásöluþjónustu á Íslandi árum saman og þjónustum mörg af hverjum stærstu fyrirtækjum landsins í þessum bransa,“ skýrir Daníel frá.

„Ég er búinn að vera í tölvubransanum síðan 2004 og hjá Þekkingu síðan 2007. Við erum með starfsfólk sem eru búið að vera með frá stofnun Þekkingar þannig að það eru yfir tuttugu ár þar. Við erum mörg búin að vera að vinna í yfir tíu ár og erum við því mjög samheldinn hópur, það er nú bara þannig.“

Starfsstöðvarnar eru tvær talsins, þrátt fyrir að þjónustan nái um allt land. „Við erum með tvær starfsstöðvar, á Akureyri og í Kópavogi, og starfa um 70 manns hjá fyrirtækinu. Skiptingin hefur aðeins breyst með árunum, það eru nú orðnir töluvert fleiri sem starfa í Kópavogi en á Akureyri en við þjónustum allt landið í kring og erum til dæmis að reka verslunarkerfið fyrir Samkaup sem er með 60 verslanir allan hringinn í kringum landið.“

Þá hefur starfsemin og þjónustan aðlagað sig jafnt og þétt að breytilegu tækniumhverfi og ólíkum þörfum viðskiptavina. „Við þjónustum kassakerfin og alla hluta tengda þeim, eins og handtölvur, verðskanna, spjaldtölvur og stimpilklukkur og allt sem því fylgir.“

Daníel segir miklar tækniframfarir undanfarna áratugi hafa haft mikil áhrif á starfsemi fyrirtækisins sem sé nú öll orðin stafræn. Hann minnist þess þegar síðasta sjóðsvélin var tekinn úr notkun árið 2017. „Hún fór nú bara og fékk endurnýjun lífdaga í einhverju allt öðru. Það var svona ákveðið augnablik hjá okkur,“ segir Daníel og hlær.

Víðtæk þjónusta

Þekking leggur ríka áherslu á vandaða þjónustu, allan sólarhringinn, allt árið um kring. „Við erum með þjónustuver sem er opið frá klukkan 8 á morgnana til 19 á kvöldin og þá tekur við bakvakt sem er bara restin af sólarhringnum. Þannig að við erum alltaf í rauninni á bakvakt. Svo erum við með útkallsvaktir í kringum stórhátíðir eða stóra viðburði þar sem starfsfólk er á vöktum, þannig að það er alltaf einhver til taks, eins og fyrir jól og hátíðir og annað þá erum við alltaf með fólk klárt fyrir viðskiptakerfin,“ útskýrir Daníel.

„Síðan erum við með mikla fjarþjónustu. Við þjónustum hvaðan sem er og hvert sem er og erum til dæmis með starfsmann sem býr á Tenerife sem er að vinna hjá okkur og annan sem býr í Danmörku. Það er næstum allt hægt að gera í fjarþjónustunni.“

Einnig er boðið upp á kennslu og þjálfun þar sem viðskiptavinir njóta góðs af sérfræðiþekkingu starfsfólksins. „Við erum með menntaða kennara í Microsoft, í Office 365 og öðru Microsoft-tengdu og erum í raun með ráðgjöf í öllu sem viðkemur Microsoft og jafnvel út fyrir.“

Þá er líka lögð áhersla á að fylgjast vel með því sem er að gerast á sviði afgreiðslukerfa og smásölu á heimsvísu. „Ég er einmitt á leiðinni á sýningu sem heitir Euroshop sem er ein stærsta smásölu-sýning í heiminum. Við reynum að fara alltaf tvisvar á ári, bæði til Bandaríkjanna á NFR og á þessa Euroshop sýningu til að sækja okkur aukna þekkingu, nýjungar og annað tengt afgreiðslukerfum.“