Í rúman áratug vann Sigríður við dagskrárgerð hjá RÚV og tók að sér verkefni hjá Sagafilm en söðlaði svo um og fór í meistaranám í margmiðlunarfréttamennsku í Bretlandi. Þegar heim var komið vann hún sem fréttamaður á Stöð 2 og Bylgjunni. „Fjölmiðlatímabilið var ótrúlega gefandi og lærdómsríkt en síðan hef ég verið svo lánsöm að fá að takast á við spennandi verkefni sem ég hef bæði unnið að sjálfstætt og sem kynningarstjóri góðgerðarsamtaka. Síðustu mánuði hef ég sem dæmi verið í samstarfi við írskan leikstjóra við þróun heimildarmyndar sem verður tekin hér á landi síðar á árinu. Ég er samframleiðandi á Íslandi ásamt True North auk þess að vera annar handritshöfunda.“

Viðtal við frú Vigdísi Finnbogadóttur á heimili hennar fyrir blað Krabbameinsfélagsins.

Allir hafa sögu að segja

„Sjónvarps- og kvikmyndagerðin hefur reynst afar góður grunnur með fréttamennskunni í því sem ég er að fást við í dag. Það efni sem ég framleiði krefst yfirleitt frásagna og það er eitthvað töfrandi við það að skapa afurð sem bæði segir sögu og vekur hughrif. Sögur eru svo mikilvægar, hvort sem er í persónulegu lífi okkar eða starfi. Við tengjum þegar við heyrum sögur og tengsl eru okkur lífsnauðsynleg. Þess vegna hentar margmiðlunin mér einkar vel því hún snýst svo mikið um að segja sögur.“ Aukin eftirspurn er eftir stuttum kynningarmyndböndum fyrir einstaklinga og fyrirtæki til að kynna þjónustu sína. Spurð hvað kosti að gera slík myndbönd segir Sigríður það afar mismunandi.

Sigríður Sólan.

Kostnaðurinn fer eftir umfangi og er allt frá 200 þúsund krónum. Skilaboðin þurfa að vera skýr en þetta eru áhrifaríkar leiðir til að ná til fólks því næstum allir eru á samfélagsmiðlum.“ Þakklát fyrir traustið „Það er sagt í fréttamennskunni að fimm ára börn þurfi að geta skilið það sem kemur frá manni. Og það er nokkuð til í því. En það skiptir ekki bara máli að gera efnið auðskilið, heldur er líka mikilvægt að gera það skemmtilegt sé það viðeigandi. Mér er minnisstæð stutt heimildarmynd sem ég gerði fyrir Krabbameinsfélagið um Davíð Ólafsson, óperusöngvara og fasteignasala. Hann stóð á þeim tímamótum í lífinu að fagna fimmtugsafmæli sínu örfáum dögum áður en hann lagðist undir hnífinn þar sem stór hluti ristilsins var fjarlægður. Þarna mættust gleði og sorg á sama tíma og hann tókst á við lífshættulegan sjúkdóm með ótrúlegu æðruleysi. Ég fylgdi honum þessa síðustu metra að aðgerðinni, alla leið á skurðstofuna, og tókst að fanga húmorinn hans alveg að aðgerð. Mér þykir svo óskaplega vænt um það traust sem hann sýndi mér í þessu ferli öllu og það sama á við um marga aðra viðmælendur mína.“

Sigríður vann við dagskrárgerð hjá RUV í áratug. Hér er hún með Guðmundi Pálssyni, fyrrverandi samstarfsfélaga hjá Krabbameinsfélaginu.

Við borðum ekki í bílnum

Á síðasta ári vann Sigríður með tveimur erlendum sjónvarpsstöðvum að gerð sjónvarpsþátta á Íslandi. Franska sjónvarpsstöðin M6 gerði þátt um jafnrétti á Norðurlöndunum og var við tökur hér á landi í tíu daga og frönsk sjónvarpsstöð í Brussel gerði þátt í aðdraganda loftslagsráðstefnunnar COP26 í Glasgow og fjallaði um CarbFix-verkefnið sem snýst um að farga koldíoxíði sem komið er í andrúmsloftið. „Það er alltaf gaman að sjá land og þjóð í gegnum augu útlendinga. Frakkarnir voru sem dæmi alveg heillaðir af því að í unni leyfðist drengjum að vera með sítt hár og naglalakk og að þeir væru hvattir til að knúsast. Í Frakklandi myndu sumir foreldrar ekki senda syni sína í slíka skóla. Og þeim fannst alveg síðasta sort þegar ég lagði til að vegna tímaskorts skyldum við grípa eitthvað og borða í bílnum á leið til Nesjavalla og sögðu hneykslaðir: „We are French. We do not eat in the car!“

Óhefðbundnar markaðsleiðir

Kynningarefni fyrirtækja er æ oftar sniðið að snjalltækjum og samfélagsmiðlum en Sigríður telur tímarit í hefðbundnu formi oft gleymast sem mikilvægt markaðsefni. „Tímarit geta gefið góða mynd af starfsemi fyrirtækja og félaga. Þau eru eins og bækur. Fólki finnst oft notalegt að koma við og fletta blöðum upp á gamla mátann. Það er líka auðvelt að grípa til tímarita og afhenda á fundum, því við erum ekki alltaf á netinu.“ Um þessar mundir vinnur Sigríður að vitundarvakningu um mikilvægi skimunar fyrir krabbameinum en hún vann um tíma við auglýsingaherferðir á borð við Bleiku slaufuna og Mottumars. „Það skiptir máli að fara ótroðnar slóðir þegar kemur að því að fanga athygli fólks.

Í stað þess að fara hefðbundna leið í þessu verkefni varð lendingin sú að vinna ljósmyndasýningu með Ástu Kristjánsdóttur ljósmyndara og fleiri góðum konum. Þetta er fjórða ljósmyndasýningin okkar Ástu og við höfum fengið 12 ótrúlega flottar konur í samfélaginu til að leggja átakinu lið með persónulegri nálgun. Ég hvet alla til að sjá sýninguna sem verður uppi á næstunni í Kringlunni.“

Frekari upplýsingar um þjónustuna má finna á ssolan.is.