Tískuvöruverslunin MOMO var opnuð í Nóatúni 17 í mars 2019 og er í eigu mæðgnanna Ingu Hrannar Ásgeirsdóttur og Sigríðar Ingvadóttur. Þar er boðið upp á fallegan fatnað fyrir allar konur og mikil áhersla lögð á góða og persónulega þjónustu. Verslunin hefur þróast með tímanum og sífellt er verið að prófa nýja hluti og vörur, en í haust eru tvö ný merki í boði hjá MOMO sem hafa ólíkar áherslur.

„Við mamma eigum þetta saman, en við stofnuðum verslun árið 2014 og keyptum svo MOMO nafnið árið 2016,“ segir Inga Hrönn Ásgeirsdóttir, önnur eigenda MOMO. „Síðan þá höfum við verið að skipta um áherslur og gera þetta meira að okkar. Við erum nú nær eingöngu með danskan fatnað, þar sem við höfum verið hrifnastar af honum.

Inga segir að það sé oft mikið líf og fjör í versluninni og hún finni að konur hafi greinilega gaman af því að heimsækja hana, enda koma fastakúnnar stundum til að spjalla, en ekki bara til að versla. FRÉTTABLAÐIÐ/SIGTRYGGUR ARI

Hjá okkur er boðið upp á góða þjónustu og létt andrúmsloft og konum finnst þær velkomnar hér og hafa gaman af því að koma. Við finnum það. Ég legg líka rosa mikla áherslu á að gefa hverjum kúnna nægan tíma,“ segir Inga. „Við erum með fullt af fastakúnnum í gegnum netið sem hringja reglulega og við gefum okkur tíma í spjall og mátum fyrir þær í gegnum símann. Svo koma þær í heimsókn til okkar þegar þær eru í bænum þó að þær séu ekkert endilega að versla, bara til að hitta okkur. Það er gaman að mynda þessi tengsl út á landsbyggðina þó að við séum staðsettar í Reykjavík.“

Bjóða tvö ný merki

„Haustlínan er alltaf uppáhalds línan okkar. Við finnum það á hverju einasta hausti að við eigum erfitt með að hemja okkur í innkaupunum, enda eru þetta föt sem eru notuð stærstan hluta ársins,“ segir Inga. „Það er alltaf gaman að kaupa fallega sumarkjóla, en maður getur kannski nýtt þá tvo daga á ári. Haustið er þessi millivegur sem hentar okkur á Íslandi. Þetta eru ágætlega létt föt með mikið notagildi og svo eru haustlitirnir flottastir, þá sjáum við þessa fallegu jarðliti. Þess vegna finnst mér þetta langskemmtilegasta línan.

Inga segir að haustlínurnar séu alltaf í uppáhaldi hjá henni og hún hefur gaman af jarðlitunum sem eru áberandi á þessum tíma árs.

Í haust fórum við í smá endurskipulagningu og fórum á fullt í að prófa ný merki sem eru að koma inn hjá okkur þetta haustið. Við erum til dæmis með eitt sem við erum alveg heillaðar af, sem heitir KARMAMIA,“ segir Inga. „Það er pínu lúxusmerki og aðeins dýrara en það sem við erum þekktar fyrir, en gæðin eru eftir því. Maður finnur það bæði þegar maður snertir efnið og sér hönnunina, hún er alveg á æðra stigi.

Í vikunni fengum við líka fyrstu sendinguna af öðru nýju merki sem heitir I Say. Við erum eina búðin sem býður upp á þetta merki í Reykjavík og það er í ódýrari kantinum, en býður samt upp á þessi dönsku gæði, hönnun og stærðir,“ segir Inga. „Ég mætti til dæmis snemma í vinnuna í morgun til að fara að taka upp og skoða þessar nýju vörur, þær eru svo spennandi.“

Alltaf að prófa nýja hluti

„Haustlínan okkar er fjölbreytt og með nýju merkjunum sem við bjóðum upp á erum við að breikka markhópinn okkar og getum þar af leiðandi stækkað vöruúrvalið samhliða því,“ segir Inga. „Markhópurinn okkar eru allt frá fermingarstelpum upp í langömmur. Við seljum klassíska hversdagstísku sem er mjög ráðandi hér á landi. Við á Íslandi förum ekki mikið út fyrir þægindarammann í tískunni. Það er klassíkin sem er ráðandi og við leggjum áherslu á hana.

Inga segir að það sé alltaf erfitt að hemja sig í innkaupunum á haustin, enda séu haustföt yfirleitt föt sem eru notuð mest allt árið hér á landi.

En um leið erum við alltaf að prófa ný merki og fikta okkur áfram til að halda búðinni lifandi og halda okkur á tánum svo við stöðnum ekki. Við erum ófeimnar við að skipta út vörumerkjum og taka inn og prófa nýja hluti,“ segir Inga.

Alltaf hægt að finna rétta flík

„Stundum erum við það spenntar fyrir nýjum sendingum að við erum að taka úr kössunum inni í búðinni, sem gefur búðinni mikið líf og er hluti af ástæðunni fyrir því að það er gaman að koma til okkar. Stundum steypa kúnnarnir sér ofan í kassana og við höfum oft selt upp vörurnar áður en við náðum að setja þær upp, því þetta seldist beint úr kassanum. Þannig að það er oft fjör hjá okkur,“ segir Inga. „Í kvöld tökum við líka á móti stórri bókhaldsskrifstofu og erum með séropnun fyrir hana með alls kyns veitingum og skemmtilegheitum. Þetta er rosalega gaman og það hefur verið mikil aukning á svona uppákomum hjá okkur.

MOMO leggur áherslu á klassíska hversdagstísku, sem er vinsæl á Íslandi.

Við erum bara við og við erum með ágætan húmor, tökum lífinu ekki of alvarlega og erum hreinskilnar og heiðarlegar. Við seljum fólki ekki flíkur sem eru ekki að virka fyrir viðkomandi og við finnum að konurnar sem koma til okkar kunna að meta þetta,“ segir Inga. „Þetta skiptir líka öllu máli, það gengur ekkert að senda konu heim með flík sem hentar henni ekki, þá kemur hún aldrei aftur. Ég hef það mikla trú á framboðinu okkar að ég er sannfærð um að það sé alltaf hægt að finna réttu flíkina hjá okkur, ef ein virkar ekki þarf bara að prófa aðra.“


Nánari upplýsingar má finna á heimasíðu MOMO, www.momo.is.

Að sjálfsögðu er hugað að sóttvarnareglum hjá MOMO og þar er hægt að fá flottar andlitsgrímur.
Inga hefur mikla trú á framboðinu hjá MOMO og segist viss um að þar geti allar konur fundið sér flík við hæfi.