Leikbreytir aðstoðar fyrirtæki við að bjóða viðskiptavinum sínum framúrskarandi þjónustuupplifun. Til þess nýtir Leikbreytir alla þá tækni og þekkingu sem er í boði og hámarkar þannig skilvirkni þjónustu.

Yngvi Tómasson, framkvæmdastjóri Leikbreytis, segir að samskipti fyrirtækja við viðskiptavinina hafi breyst mikið undanfarin ár og nú séu þau flest í gegnum tölvupóst og netspjall.

„Hingað til hefur aðaláherslan verið mælingar þjónustuvera yfir fjölda símtala, hversu fljótt þeim sé svarað, hver sé helsti álagstíminn og svo framvegis. Við erum að selja fyrirtækjum þjónustulausnir sem mæla netsamskiptin á sama máta,“ útskýrir Yngvi.

„Þetta eru lausnir sem mæla á hvaða tíma flestir tölvupóstar berast fyrirtækjum, hversu fljótir starfsmenn eru að svara og svo framvegis. Þetta gerir fyrirtækjum kleift að mæla þjónustustig í netsamskiptum. Fyrirtæki geta þá líka mælt hvort mikið sé um endurteknar fyrirspurnir og hvort tækifæri liggi í aukinni sjálfvirkni til að fyrirbyggja endurteknar fyrirspurnir.“

Snjallar vefverslanir

Leikbreytir smíðar einnig og þjónustar netverslanir með áherslu á aukna sjálfvirkni. „Við erum að gera það sem kallast snjallar vefverslanir, með snjallmennum og aukinni sjálfvirkni. Við byggjum á þeirri hugmyndafræði að því hraðar sem fyrirspurnum er svarað, því meiri líkur eru á að ná sölu og bæta þjónustu,“ segir Yngvi.

„Með snjallri vefverslun getur notandinn átt samskipti við snjallmenni og spurt um vörur eða skil á vörum og fengið stöðu á pöntunum, svo dæmi séu nefnd. Við erum mikið í því að innleiða netspjall og snjallmenni, þannig hjálpum við fyrirtækjum að taka fyrstu skrefin í þessa átt. “

Yngvi segir að þessa dagana sé Leikbreytir að fá mikið af fyrirtækjum í þjónustu sem vilja leggja meiri áherslu á vefverslun vegna COVID. Hann segir að fyrir COVID hafi mörg fyrirtæki verið með vefverslun, sem var kannski aðallega til að sýna vöruúrvalið. En núna hafi orðið mikil aukning í verslun gegnum þær.

„Við höfum tekið eftir því að fyrirtæki eru í auknum mæli að leita að þjónustuaðilum til að halda utan um vefverslanirnar fyrir sig. Við erum á þessu ári búin að taka yfir fjölda vefverslana, sem og smíða nýjar. Þetta eru mikið verslanir sem voru til fyrir, en við höfum tekið yfir reksturinn og þjónustað þær frá a-ö. Það hefur kannski orðið sprenging í notkun þeirra og þá þarf að gera verslunina sjálfvirkari og skilvirkari almennt. Við höfum til dæmis gert það með snjallmennum, með því að tengja bókhaldskerfið við vefverslunina svo ekki þurfi að handfæra allt í bókhaldið og beintengja þær við Íslandspóst, eða þann sem sér um að fara með sendingar. Í raun bara allt sem fær verslunina til að verða betri og skilvirkari,“ segir hann.

Við erum mikið í því að innleiða netspjall og snjallmenni, þannig hjálpum við fyrirtækjum að taka fyrstu skrefin í þessa átt.

Yngvi segir að Leikbreytir sé ekki eingöngu að þjónusta netverslanir þegar kemur að veflausnum. Ýmis önnur fyrirtæki eru með alls kyns þjónustu sem er að færast að miklu leyti yfir á netið. Hann tekur sem dæmi lánafyrirtæki sem er í viðskiptum hjá honum.

„Við gerðum umsóknarkerfi fyrir fyrirtækið. Slík þjónusta og umsóknir almennt eru að fara mikið meira yfir á netið, í kjölfar þess að hægt er að fá rafrænar undirskriftir frá viðskiptavinum, sem er í raun algjör leikbreytir.“ útskýrir hann.

„Við sjáum að snjallmenni henta ekki öllum fyrirtækjum því oft er tækniumhverfi þeirra einfaldlega ekki klárt í að nýta þau. Þúsaldarkynslóðin vill frekar eiga samskipti í gegnum netspjall en símtöl, og það á líka við um margt eldra fólk núorðið. Þannig að við hjálpum fyrirtækjum að innleiða netspjall, greina tækifærin í að bæta þjónustuna og fyrirbyggja endurtekin verkefni. Það er rauði þráðurinn í gegnum þetta allt.“

Yngvi segir Leikbreyti vera eitt fyrsta fyrirtækið á Íslandi sem sérhæfir sig í snjallmennum og sjálfvirkni í svörun.

Byggir á langri reynslu

Yngvi hefur langa reynslu af vefsíðugerð en hann segist hafa verið um það bil 14 eða 15 ára þegar hann seldi fyrstu vefsíðuna og 16 ára þegar hann var ráðinn sem vefstjóri hjá Halló! Frjáls fjarskipti. „Ég hef unnið í þessum geira í tæp 25 ár. Lengst af átti ég og rak Davíð og Golíat ásamt viðskiptafélaga, eða í tæp tíu ár, DG sameinaðist síðan Premis 2017. Ég fór í MBA- nám í Háskólanum í Reykjavík um svipað leyti og bauðst starf sem vörustjóri fyrirtækjasviðs Nova. Ég var þar í tæplega tvö ár samhliða MBA-náminu, en það togaði í mig að fara aftur í eigin rekstur og var ákvörðunin einföld eftir lokakúrs sem ég tók í MBA-náminu í frumkvöðlafræðum við Babson í Bandaríkjunum. Þá var eiginlega ekki aftur snúið. Ég er núna búinn að vera með Leikbreyti í tæp tvö ár,“ segir hann.

Hann segir að þó fyrirtækið sé ungt byggi það á langri reynslu starfsfólksins. Gildi Leikbreytis eru áhersla á gegnsæi í verðlagningu og góð þjónusta.

„Við gerum bindandi tilboð í alla vinnu sem við tökum að okkur. Við erum því ekki að koma með bakreikninga. Það er liður í góðri þjónustu. Við tökum líka ábyrgð á okkar verkefnum og rukkum fyrirtæki ekki fyrir viðgerð á einhverju sem við smíðuðum fyrir nokkrum mánuðum síðan,“ segir Yngvi.

„Við seljum viðskiptavinum ekki eitthvað sem þeir þurfa ekki á að halda. Við förum ekki inn í fyrirtæki með margra milljóna króna lausn ef hún er óþörf. Við tökum þetta skref fyrir skref, mælum og metum hvað hægt er að gera sjálfvirkt og hvað mun skila árangri. Við bjóðum viðskiptamiðaðar lausnir, við seljum ekki tæknilausnir, heldur hjálpum við fyrirtækjum að bæta sinn rekstur og þjónustu. Ég vil meina að við bjóðum fyrirtækjum stafræna vegferð án varalitar, sem endurspeglast í verðlagningunni á okkar lausnum.“