Bílar

VW og PSA að hætta smíði smábíla?

Afrakstur af smíði smábíla er orðinn afar lítill sökum síhertra mengunarregla og kröfu um sífellt meiri tækni- og öryggisbúnað.

Volkswagen Up!

Smíði og sala smábíla hefur hingað til verið nokkuð ábótasöm fyrir bílaframleiðendur og smábílar eru 8% bílamarkaðarins í Evrópu. Nú er hinsvegar afrakstur af smíði smábíla orðinn afar lítill sökum síhertra mengunarregla og kröfu um sífellt meiri tækni- og öryggisbúnað í þessa bíla. Forstjóri Volkswagen, Herbert Diess, hefur kvartað sáran undan þeim ströngu mengunarreglum sem taka munu gildi árið 2020 og að með þeim muni verð á smábílum helst að þurfu að hækka um 3.500 evrur, eða um tæplega hálfa milljón króna. Það er mikið í tilfelli bíla sem hingað til hafa verið á verði vel undir 2 milljónir króna. Hann tók sem dæmi Volkswagen Up! Bílinn sem nú kostar um 11.000 evrur en þyrfti að kosta 14.500 evrur. 

PSA Group sem smíðar Peugeot og Citroën bíla og sína minnstu bíla í formi Peugeot 108 og Citroën C1 er að hugleiða að hætta smíði þeirra. Þeir hafa hingað til verið smíðaðir í samstarfi við Toyota í verksmiðju Toyota í Tékklandi. Toyota ætlar bráðlega að smíða eingöngu eigin bíla þar og fyrir vikið er líklegt að PSA muni hætta smíði þessara tveggja smábíla, bæði vegna þessarar ráðstöfunar og af sömu ástæðu og Volkswagen, þ.e. vegna þess að þeir verða alltof dýrir. Það gæti því fækkað framboðinu á smábílum á næstunni.

Athugasemdir

Auglýsing
Auglýsing

Tengdar fréttir

Bílar

Honda lokar verksmiðju í Bretlandi

Bílar

Rolls Royce hefur ekki undan að framleiða Cullinan

Bílar

Framleiðslu Opel Cascada hætt í sumar

Auglýsing

Nýjast

Kaldur vindur í dag og stormur í nótt

Munu sækja tjón sitt vegna friðunar

Heilsugæslan ekki nútímafólki bjóðandi

Segir að ekki þurfi að velja milli hagsmuna ólíkra félaga

Hafna uppbyggingu á Granda

Fyrri frið­lýsingin nauð­syn­leg til að ná fram sátt

Auglýsing