Í að­­draganda þing­­kosninga í Þýska­landi þann 26. septem­ber vilja nokkrir flokkar koma á hraða­tak­­mörkunum á þeim hluta hrað­brauta landsins þar sem enginn há­­marks­­hraði er. Þýsku hrað­brautirnar, Autoba­hn, eru þekktar víða um heim af þessum sökum.

Nokkrir flokkar, þar á meðal Kristi­legir demó­kratar sem leiða skoðana­kannanir í að­draganda kosninga og Græningjar vilja nú að há­­marks­­hraði verði settur til að auka um­­­ferðar­­öryggi og draga úr mengun. Rætt hefur verið um há­­marks­­hraða á bilinu 120 til 130 kíló­­metra á klukku­­stund.

Þetta er ekki í fyrsta skipti sem þetta er til um­­ræðu og árið 2019 kaus þýska þingið um há­­marks­­hraða en málið var fellt við at­­kvæða­­greiðslu.

Ef 130 kíló­metra há­marks­hraði yrði settur á myndi það draga úr út­blæstri gróður­húsa­loft­tegunda í Þýska­landi um 1,9 milljón tonna á ári sam­kvæmt um­hverfis­stofnun landsins. Það er einungis um eitt prósent af heildar­út­blæstri sam­gangna í landinu en um fimm prósent þess út­blásturs sem er af völdum fólks­bíla og minni vöru­flutninga­bif­reiða. Há­marks­hraði upp á 120 kíló­metra myndi draga enn frekar úr mengun.