Hinn fjórhjóladrifni Outback, sem fór fyrst á markað árið 1995, kemur nú á alveg nýjum undirvagni (Subaru Global Platform, SGP) og með léttari og sterkari yfirbyggingu sem auka enn á öryggi bílsins í árekstrum vegna 40% meiri orkuupptöku í höggum á yfirbygginguna. Nýr Outback hefur þegar staðist nýja MPDB árekstrarprófið hjá Euro NCAP sem kynnt var 2020 og er kröfuharðasta öryggisprófið sem Euro NCAP hefur hannað til þessa.

Nýr Outback er nú m.a. búinn uppfærðri og aflmeiri Boxervél sem hefur tveggja tonna dráttargetu. Þá er hann einnig kominn með 11,6 tommu snertiskjá með upplýsingakerfi Subaru, nýja kynslóð öryggiskerfisins EyeSight með fjölda eiginleika, þar á meðal nýja og enn fullkomnari andlitsgreiningu með víðara sjónarhorni til að greina hættur í umferðinni.

Þá er farþegarými Outback einnig rýmra en í fráfarandi gerð. Þannig hefur fjarlægð milli fram- og aftursæta verið aukið um tæpa 11 sentimetra ásamt því sem meira bil er milli framsæta. Einnig hefur farangursrýmið verið stækkað og opnunarbreidd afturhlera aukin til að bæta aðgengi auk þess sem hlerinn er nú með snertilausri og rafdrifinni opnun.