Til skoðunar er að nota hluta af tveggja trilljóna evra batasjóði Evrópusambandsins til þess að koma upp háhraðalestakerfi um álfuna. Sjóðnum var komið á fót til að skapa atvinnu og koma í veg fyrir langvarandi efnahagskreppu vegna COVID-19 faraldursins.
Hagfræðistofnun Vínarborgar hefur teiknað upp hverjar helstu leiðir innan lestakerfisins gætu orðið. Sú fyrsta frá París í Frakklandi til Dyf linnar á Írlandi, en ekki í gegnum Bretland, heldur að ferjunni frá Brest til Cork. Önnur yrði þvert í gegnum álfuna, frá Lissabon í Portúgal til Helsinki í Finnlandi, með eins konar hring um Suður-Eystrasaltið. Sú þriðja frá Brussel í Belgíu suður Ítalíuskaga og með ferju yfir til Möltu. Að lokum lína frá Berlín í Þýskalandi, suður eftir Balkanskaga að Grikklandi og ferja til Kýpur.
Í skýrslu stofnunarinnar er gert ráð fyrir að leiðirnar yrðu viðbót við núverandi lestakerfi og yrðu keyrðar á grænni orku. Lestirnar myndu fara á allt að 350 kílómetra hraða á klukkustund, tvöfalt það sem nú er mögulegt. Myndi þetta draga úr þörf fólks til að f ljúga innan álfunnar. Gerir stofnunin ráð fyrir að kolefnislosun alheimsflugsins myndi minnka um 4 til 5 prósent vegna þessa. Auk farþega myndu lestirnar einnig ferja farm.