Fjöl­miðla­maðurinn Björn Ingi Hrafns­son þarf að greiða þrota­búi Pressunnar ehf. sam­tals 80 milljónir króna auk vaxta, eftir að Héraðs­dómur Vestur­lands féllst á kröfu Pressunnar þessa efnis. Þrota­bú Pressunnar fór fram á riftun veð­setninga á eignum fé­lagsins með lána­samningi sem gerður var milli Pressunnar og Björns Inga árið 2017, þegar hann var stjórnar­for­maður fé­lagsins.

Dóms­málið kemur í kjöl­far gjald­þrots Pressunnar, sem átti og rak eyjan.is, bleikt.is og 433.is auk þess sem fé­lagið átti hlut í DV. Frjáls fjöl­miðlun tók yfir eignir Pressunnar árið 2017 og inni í því var yfir­taka á 80 milljón króna skulda­bréfi. Björn Ingi kvaðst hafa lánað Pressunni þá upp­hæð og átti að fá hana endur­greidda ári síðar, með alls­herjar­veði í Pressunni til tryggingar.

Þrota­bú Pressunnar vildi hins vegar meina að Björn Ingi hafi ekki lánað téðar 80 milljónir og hafi til­búin skuld verið yfir­tekin með kaup­samningi Pressunnar ehf og Frjálsrar fjöl­miðlunar.

Björn Ingi sagði hins vegar í máls­vörn sinni að það hafi blasað við í septem­ber 2017 að Pressan yrði gjald­þrota yrði ekkert gert. Tekist hafi að halda fé­laginu gangandi yfir sumarið með greiðslum frá sér í sam­ræmi við lána­samning hans við Pressuna. Þannig hafi hann í reynd fjár­magnað fé­lagið árum saman með lánum og per­sónu­legum á­byrgðum þar sem hann þótti hafa meira láns­traust en fé­lagið. Fór hann því fram á sýknu af kröfu Pressunnar.

Dómari í málinu sagði þó ekkert styðja við full­yrðingar um að Björn Ingi hafi lánað fé­laginu 80 milljónir króna, heldur hafi ráð­stöfunin verið „ör­lætis­gerningur“ sem leiddi til þess að eignir þrota­bús Pressunnar rýrnuðu og til eigna­aukningar hjá Birni Inga.

Var því fallist á kröfu Pressunnar og Birni Inga gert að greiða 80 milljónir króna.

Dómurinn í heild.